Hãy cùng Mr HOW đi vào chi tiết về cách giữ liên lạc và tạo tương tác với khách hàng, nhé:
1. Thực hiện liên lạc định kỳ: Lên lịch gửi email hoặc tin nhắn định kỳ cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp bạn duy trì mối quan hệ, mà còn cho khách hàng biết rằng bạn đang quan tâm đến họ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sự liên lạc cần phải có giá trị và không gây phiền hà cho khách hàng.
2. Dùng các nền tảng mạng xã hội: Mạng xã hội là công cụ tuyệt vời để tạo tương tác. Đăng tải nội dung thú vị và có liên quan, và tham gia vào cuộc thảo luận với khách hàng trên các nền tảng này.
3. Tận dụng phần mềm CRM: Phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) cho phép bạn theo dõi mối quan hệ với khách hàng, ghi chú các tương tác và quản lý hoạt động liên lạc.
4. Chăm sóc khách hàng: Hãy chú trọng vào việc giải quyet vấn đề của khách hàng và cung cấp cho họ những gì họ cần. Sự hỗ trợ tận tâm sẽ làm tăng sự tin tưởng và tương tác từ khách hàng.
5. Tận dụng các sự kiện đặc biệt: Các sự kiện như sinh nhật, kỷ niệm mua hàng, kỷ niệm ngày cưới, ngày khai giảng, 20/10, 8/3… là cơ hội tốt để liên lạc với khách hàng, gửi lời chúc mừng và các ưu đãi đặc biệt.
6. Khuyến nghị và hỏi đáp: Tạo cơ hội cho khách hàng phản hồi, đưa ra khuyến nghị. Cách tốt nhất để tạo tương tác là nghe và đáp lại.
Rất mong những hướng dẫn của Mr HOW có thể giúp Bạn tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Chúc Bạn thành công!